Chọn ngày giờ chuyển vào nhà mới

Chọn ngày giờ chuyển vào nhà mới

Có nhiều người vẫn lầm tưởng giữa việc dọn về nhà mới và công việc làm lễ nhập trạch là một, tuy nhiên thực tế không phải như vậy. Bạn cần lựa chọn ngày giờ chuyển vào nhà mới sau đó sẽ tìm một ngày đẹp nhất phù hợp với tuổi của gia chủ sau đó mới làm lễ nhập trạch sau.Dưới đây dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 sẽ giải đáp và hướng dẫn các bạn cụ thể về điều này.

Tất nhiên là việc dọn về nhà mới (Nhập Trạch) không thể xem như là động thổ làm nhà được vì tính chất công việc khác nhau nên cách thức lựa chọn cũng có chỗ khác nhau. Việc động thổ làm nhà - như đã trình bày trong các bài trước - liên quan đến cách tính tuổi của gia chủ theo năm, chọn mùa và tiết khí, rồi đến chọn ngày và chọn giờ.


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh gọn, uy tín, tin cậy chuyên nghiệp nhất


Còn việc dọn vào nhà mới liên quan đến 2 vấn đề. Thứ nhất là cần xem xét ngôi nhà (căn hộ) đó có phù hợp phong thủy với gia chủ hay không (về hướng, bố trí, nội ngoại thất …). Thứ hai là chọn ngày giờ chuyển vào nhà mới theo nguyên tắc Trạch Cát. Cần chú ý là phần này không tính năm và các tiết khí (vì không phải là động thổ khởi công xây dựng). Đó là các việc chọn ngày theo Trạch cát theo Thập Nhị Trực, theo hệ ngày có Tam Nương Nguyệt Kỵ và theo các hệ sao, cụ thể như sau:
* Theo Thập Nhị Trực: ngày có trực Khai, Thành và Mãn hợp với việc dọn vào nhà mới.
* Theo Tam Nương, Nguyệt Kỵ: ngày Tam nương, theo kinh nghiệm dân gian nên tránh khởi sự các công việc vào những ngày này, là các ngày mồng ba và mồng bảy âm lịch, ngày mười ba và mười tám âm lịch, ngày hai hai và hai bảy. Cùng với 3 ngày Nguyệt kỵ là mồng năm – mười bốn và hai ba. Ta có thể dễ dàng thấy trên các sách lịch vạn niên đều có ghi ngày rõ ngày nào là ngày tam nương hay nguyệt kỵ.


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội nhanh gọn, giá rẻ, uy tín, tin cậy

Theo hệ sao: dọn về nhà mới nên chọn ngày có các sao tốt như Thiên Đức, Thiên Đức Hợp, Nguyệt Đức, Nguyệt Đức Hợp, Ngũ Phú, Tam Hợp, Lục Hợp, Thiên Aân. Những ngày mà trên lịch vạn niên có ghi sao theo hệ nhị thập bát tú (28 sao tương ứng 4 tuần lễ trong tháng) thì có thể chọn những ngày có sao Bích, sao Càng, sao Tất là phù hợp (theo kinh nghiệm dân gian lưu truyền lại).
Chọn được ngày phù hợp rồi thì nguyên tắc chọn giờ tốt cũng giống như chọn giờ trong khởi công động thổ (chọn theo nguyên tắc Trạch cát) mà chúng tôi đã trình bày.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển văn phòng tốt nhất trên thị trường.Với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống xe tải hiện đại, công nhân viên được đào tạo bài bản luôn có trách nhiệm cao với công việc.Vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đến với công ty.

XEM THÊM : ==>>Dịch vụ order taobao giá rẻ nhất

                       ==> chuyển nhà trọn gói TPHCM

                       ==> Quy trình chuyển nhà trọn gói

                       ==>> Chuyển văn phòng trọn gói

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 365

Hotline: Mr.Vương : 01644.385.199

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín, giá rẻ nhất thị trường © - Giữ Bản Quyền

    Chuyển nhà trọn gói 365

    | Cung cấp dịch vụ khoan cat be tong uy tín giá rẻ chất lượng DMCA.com Chuyển nhà 365 MXH