Phong thủy văn phòng và 11 điều cần ghi nhớ

Phong thủy văn phòng và 11 điều cần ghi nhớ

Việc sắp sếp lại đồ đạc và các dụng cụ khi chuyển đến văn phòng mới luôn làm bạn đau đầu, ngoài việc sắp sếp gọn gàng các vật dụng thì việc bài trí văn phòng sao cho hợp phong thủy cũng là điều vô cùng quan trọng. Việc  văn phòng của một công ty được bài trí đẹp, gọn gàng, hợp phong thủy thì sẽ đem đến nhiều may mắn trong công việc, trong hoạt đông kinh doanh buôn bán và từ đó công ty ngày càng phát triển, và cũng ngược lại, nếu văn phòng công ty luôn bừa bộn, trái với phong thủy thì việc làm ăn sẽ gặp nhiều khó khăn.
Dưới đây dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 sẽ chia sẻ với các bạn bài viết về phong thủy văn phòng và 11 điều cần ghi nhớ.



Nên dựa vào người có quyền hành cao nhất để tính toán phong thuỷ cho văn phòng.

Cổng văn phòng tối kỵ đối diện cột điện, ống khói hoặc gốc cây to. Cũng không đặt nhà vệ sinh ngay cạnh cổng bởi toilet sẽ chặn luồng không khí mới vào văn phòng, ảnh hưởng vận may và sự nghiệp.

Phong thủy tốt giúp công ty làm ăn phát đạt.

Nền nhà văn phòng nên cao, nền quá thấp sẽ không đem lại may mắn trong làm ăn, đồng thời ảnh hưởng đến việc thông gió.

Cầu thang nên tránh đối diện cổng bởi như vậy luồng khí đến và đi sẽ xung đột, không tốt cho vận may và sức khỏe.


Thu dọn trước đồ dùng trong văn phòng .- chuyển nhà trọn gói Hà Nội


Phía sau văn phòng nên là không gian tĩnh, sẽ không tốt nếu là hành lang và nhiều người đi lại ồn ào. Tốt nhất là văn phòng tựa vào “núi”, nghĩa là tường vững chắc.

Ánh sáng trong văn phòng phải chan hòa, ánh sáng tự nhiên tốt hơn là đèn điện.


Văn phòng không có cửa sổ là điều đặc biệt xấu vì không khí không thể lưu thông, “khí chết” nặng nề.

Ánh sáng trong văn phòng phải chan hòa, ánh sáng tự nhiên tốt hơn là đèn điện.

Bên cạnh phòng của sếp không nên có vòi nước nhằm tránh “dột tiền tài”, nên tựa vào “núi” (tường) nhằm tạo sự vững chắc, có lợi cho công việc phát triển. Bàn làm việc của sếp nếu đối diện với nhà vệ sinh thì có thể ảnh hưởng tới sự phát triển của cả công ty.



Vị trí tài lộc chính là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào trong phòng.

Vị trí tài lộc chính là góc chéo đối diện ngay cửa đi vào trong phòng. Vị trí này cần ánh sáng và sạch sẽ, kiêng đặt hoa và cây cảnh giả.

Bàn làm việc không nên đối diện nhà vệ sinh, không nên nứt vỡ vì sẽ tổn hại đường công danh. Bàn làm việc tốt nhất nên làm bằng gỗ, tránh bằng kim loại. Phía trên không được có xà ngang hay đèn treo, bởi sẽ ảnh hưởng đến sự thăng quan tiến chức.

Tốt nhất là bàn làm việc có một góc dựa vào tường, tối kỵ đặt chéo.

Phía sau bàn làm việc tuyệt đối không nên có cửa, dù là cửa ra vào hay cửa sổ vì vừa kém an toàn vừa dễ mất tập trung. Tốt nhất là bàn làm việc có một góc dựa vào tường, tối kỵ đặt chéo.

  Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển văn phòng tốt nhất trên thị trường.Với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống xe tải hiện đại, công nhân viên được đào tạo bài bản luôn có trách nhiệm cao với công việc.Vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đến với công ty.


                       ==> chuyển nhà trọn gói TPHCM

                       ==> Quy trình chuyển nhà trọn gói

                       ==>> Chuyển văn phòng trọn gói

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 365

Hotline: Mr.Vương : 01644.385.199

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín, giá rẻ nhất thị trường © - Giữ Bản Quyền

    Chuyển nhà trọn gói 365

    | Cung cấp dịch vụ khoan cat be tong uy tín giá rẻ chất lượng DMCA.com Chuyển nhà 365 MXH