3 yếu tố chọn nơi chuyển văn phòng

3 yếu tố chọn nơi chuyển văn phòng

Chuyển văn phòng là việc nên hay không nên. Dù thế nào bạn cũng hãy xem xét kĩ lưỡng nhé. Dù ở đâu bạn cũng nên chọn một văn phòng có đủ 3 yếu tố dưới đây.
1. Nên chuyển văn phòng hay không?

Nếu công ty bạn đang làm ăn tốt nhưng vì tạm thời do suy thoái kinh tế mà doanh thu thấp đi hoặc kiếm tiền khó khăn hơn thì đừng vội chuyển văn phòng nhé. Biết đâu, bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều hợp đồng béo bở đấy.
Còn nếu bạn liên tiếp làm ăn thua lỗ thì có lẽ bạn nên xem xét lại địa hình công ty mình đang “ngự trị” và nghĩ đến việc gọi điện cho dịch vụ chuyển văn phòng.


Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ nhất


2. Ba yếu tố chọn nơi chuyển văn phòng

Trong kinh doanh, cái quan trọng là bạn chọn được nơi “án ngữ” tốt, có sự kết hợp của 3 yếu tố: thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Được một nơi làm việc như vậy thì bạn chẳng khác gì một ông vua chọn được đất long mạch.

+ Thiên thời: Bạn thấy văn phòng kia rất đẹp, rất thoáng và có khả năng phát triển nhưng lại sợ nó quá đắt nên không dám thuê. Nhưng chỉ vài năm sau, giá của văn phòng đó đắt gấp 10 lần và công ty đó làm ăn lãi vài trăm tỷ/ tháng. Đó chính là gặp thời. Cơ hội trời cho. Nói như vậy để bạn biết cách nắm giữ cơ hội. Hãy cứ chọn những cái có lợi cho sự phát triển ban đầu của bạn, bạn sẽ thu lại gấp nhiều lần.

+ Địa lợi: Bạn nên chọn văn phòng mới ở nơi có đường giao thông đi lại thuận tiện, có nhiều đường đổ về, nơi nào cũng đi qua và nhìn thấy. Xung quanh công ty cần thông thoáng, rộng rãi, tạo cảm giác phóng khoáng, xanh, sạch, đẹp

+ Nhân hòa: Bạn cần chọn nơi nào đông dân cư. Nếu là những mặt hàng cao cấp thì cần ở thành phố lớn.

Những nơi tốt mà tưởng không tốt. Những nơi không tốt mà lại cứ nghĩ là tốt sẽ khiến sự nghiệp kinh doanh của bạn gặp nhiều sóng gió. Nếu bạn đang ở một nơi thiên thời, địa lợi, nhân hòa nhưng tạm thời bị sa sút thì đừng nản lòng mà vội chuyển đi nhé. Còn nếu bạn đang muốn chọn được một nơi lý tưởng, nhưng giá phòng thuê có đắt hơn một chút thì cũng hãy mạnh dạn chọn lựa. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Quyết định dứt khoát và gọi ngay cho dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365, chúng tôi sẽ lập tức có mặt để giúp bạn.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển văn phòng tốt nhất trên thị trường.Với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống xe tải hiện đại, công nhân viên được đào tạo bài bản luôn có trách nhiệm cao với công việc.Vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đến với công ty.


                       ==> Quy trình chuyển nhà trọn gói

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 365

Hotline: Mr.Vương : 0963.66.33.18

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín, giá rẻ nhất thị trường © - Giữ Bản Quyền

    Chuyển nhà trọn gói 365

    | Cung cấp dịch vụ khoan cat be tong uy tín giá rẻ chất lượng DMCA.com Chuyển nhà 365 MXH