Chuyển nhà mùa đông và những lời tâm sự

Chuyển nhà mùa đông và những lời tâm sự

Trong những ngày đông giá rét, khi mà mọi người đều tìm cho mình một chỗ ấm áp để tránh cách lạnh buốt. Thì một nhân viên làm chuyển nhà trọn gói như tôi vẫn đang chạy khắp nơi trên đất Hà Nội. Đêm nay ngày 15/12/2013, ngồi bên ly trà nóng viết lên tâm sự của người công nhân chuyển nhà những ngày đông giá rét.

Buổi sáng thức giấc, tôi như bao người chỉ muốn dìm mãi mình trên giường, nhưng câu nhận lời hôm qua. " Sáng mai đúng 8h15 em có mặt tại gia đình anh để khảo sát." Tôi bật dậy, làm vệ sinh các nhân, ăn qua quít và lao ra đường trong cái rét như cắt da cắt thịt của Hà Nội.



Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội nhanh gọn, giá rẻ, uy tín, tin cậy

Đến nới để nhận chyển nhà cho gia đình vẫn chưa có ai, gia chủ vẫn chưa mở cửa, ngồi trà nóng vỉa hè đợi chốc lát và nhấc máy gọi. 8h30 trời đổ mưa, hòa lẫn cái rết 18 độ, mới gặp được người đã hẹn hôm qua. 

Tiến hành khảo sát ngay lập tức, cũng may người tiếp tôi là một người khá dễ tính. 15' sau hoàn thành khảo sát và báo giá. Một nụ cười khi ra về: Trong tay cầm bản hợp đồng, tiền đặt cọc và một câu nói " bên anh làm tốt, chúng tôi có thưởng".



Khẽ nhẹ một nụ cười ấm áp trên đôi môi trong mùa đông lạnh giá. Vội vàng đến trỗ anh em đang chuyển nhà, dục dịch chuyển đến 8h tối. Nhà đại gia quá nhiều đồ, nhiều hơn lúc tôi khảo sát. Anh em vẫn vui vẻ chuyển hết đồ.

10h đêm về đến nhà. Quá mệt, chui luôn vào chăn, ngủ đến sáng.....

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển văn phòng tốt nhất trên thị trường.Với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống xe tải hiện đại, công nhân viên được đào tạo bài bản luôn có trách nhiệm cao với công việc.Vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đến với công ty.


                       ==> chuyển nhà trọn gói TPHCM

                       ==> Quy trình chuyển nhà trọn gói

                       ==>> Chuyển văn phòng trọn gói

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 365

Hotline: Mr.Vương : 01644.385.199

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín, giá rẻ nhất thị trường © - Giữ Bản Quyền

    Chuyển nhà trọn gói 365

    | Cung cấp dịch vụ khoan cat be tong uy tín giá rẻ chất lượng DMCA.com Chuyển nhà 365 MXH