Tiết kiệm điện cho ngôi nhà với cách làm mát không cần điều hòa

Tiết kiệm điện cho ngôi nhà với cách làm mát không cần điều hòa

Bản tin dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 gửi đến các bạn và quý khách hàng bài viết: Tiết kiệm điện cho ngôi nhà với cách làm mát không cần điều hòa
Với cách làm mát tưởng chừng đơn giản sau đây sẽ giúp ngôi nhà của chính bạn tiết kiệm được kha khá tiền điện hàng tháng, ngôi nhà bạn vẫn mát mẻ không khác gì khi có có điều hòa.
Giảm nỗi lo chi phí tiền điện hàng tháng
Chi phí tiền điện và chi phí sinh hoạt ngày càng tăng cao, giải pháp tiết kiệm hiện nay đang được nhiều gia đình áp dụng triệt để, trong đó điều hòa là thiết bị gây tốn kém điện năng đang được hạn chế sử dụng bằng cách làm mát tự nhiên cho căn nhà, giảm chi phí phải chi ra hàng tháng.

Điều hòa có tác dụng làm mát siêu nhanh và có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy ý, tuy nhiên sử dụng điều hòa không khí cũng là cách gây tổn hại đến môi trường do việc tiêu tốn điện năng. Một số phương pháp đơn giản vừa đạt được mục đich giảm nhiệt độ cho căn nhà, vừa thân thiện cho môi trường xung quanh.



Chuyển nhà trọn gói Hà Nội nhanh gọn, uy tín, tin cậy với giá rẻ nhất, dịch vụ chu đáo


Tiết kiệm điện cho ngôi nhà với giải pháp đơn giản
Mùa nóng nhất thường là cuối mùa xuân cho đến đầu mùa thu, đặc biệt là mùa hè oai bức, trong trường hợp thời tiết như thế này, việc đơn giản nhất có thể làm để hạn chế nhiệt lượng tỏa ra là hạn chế sử dụng các thiết bị tạo ra nhiệt như đèn, lò nướng, máy tính... do đó giảm bớt sự nóng bức cho cả ngôi nhà.

Đóng cửa của các phòng trống và kéo rèm cửa trong khu vực sinh hoạt. Tranh thủ mở cửa sổ vào ban đêm hoặc sáng sớm khi nhiệt độ vẫn còn mát mẻ.

Cuối cùng, treo trước cửa sổ tấm vải ướt nhằm giảm nhiệt bức xạ vào căn nhà. Đây là biện pháp rất đơn giản và hiệu quả nhưng ít người biết và ứng dụng.

Ngoài ra, việc lựa chọn các thiết bị thắp sáng tiết kiệm điện như đèn compact cũng cần được lưu ý để giảm điện năng và nhiệt độ tỏa ra căn nhà.
Giải pháp cho những ngôi nhà lớn
Đối với những ngôi nhà hay biệt thự cần giải pháp tiết kiệm điện triệt để, bạn có thể đầu tư các thiết bị cách nhiệt tại những khu vực đón nhiều ánh nắng. Các cách chống nhiệt thường thấy là dùng gạch, xốp hoặc film cách nhiệt.

Một cách nữa đó là sử dụng sơn màu trắng để giảm độ hấp thụ nhiệt

Ngoài ra, bạn hãy quan tâm đến các loại cây xanh, hãy trồng những loại cây leo hoặc cây có tán lớn để tạo bóng mát cho căn nhà như cây hồng leo, hoa giấy… điều này sẽ mang lại sự mát mẻ và thích thú hơn đối với ngôi nhà của mình.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 là đơn vị có kinh nghiệm trên thị trường, với nhiều năm vận chuyển đồ đạc, hàng hóa vì thế chúng tôi luông đưa đến cho quý khách hàng các phương án vận chuyển tốt nhất, tối ưu nhất.
Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản, có năng lực và trách nhiệm trong công việc và trách nhiệm với khách hàng vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng. Ngoài ra với hệ thống xe tải vận chuyển hiện đại, chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách một cách nhanh nhất và hiệu quả.

XEM THÊM:  ==>> Dịch vụ order taobao giá rẻ nhất

                      ==>> Quy trình chuyển nhà trọn gói

                      ==>> Chuyển nhà trọn gói giá rẻ
                     
                      ==>> Chuyển văn phòng trọn gói


DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 365

Hotline:


0963.66.33.18 Mr.Vương

Email: dinhvuong161292@gmail.com

 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín, giá rẻ nhất thị trường © - Giữ Bản Quyền

    Chuyển nhà trọn gói 365

    | Cung cấp dịch vụ khoan cat be tong uy tín giá rẻ chất lượng DMCA.com Chuyển nhà 365 MXH