Vì sao cần sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

Vì sao cần sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói

 Chuyển nhà trọn gói chính là giải pháp để bạn tiết kiệm thời gian, công sức và tiền bạc và tránh những rủi ro đáng tiếc.Bạn đang có ý định chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng? Bạn vẫn đang phân vân không biết nên thuê xe taxi tải và tự dọn dẹp, sắp xếp đồ đạc hay thuê chuyển văn phòng giá rẻ trọn gói? Đừng chần chừ gì nữa
1. Tiết kiệm tiền bạc
Nghe thì có vẻ vô lý vì thuê dịch vụ chuyển nhà  hay chuyển văn phòng trọn gói thì mất nhiều tiền hơn là mình tự chuyển, chỉ mất tiền thuê xe. Thế nhưng, trước khiquyết định một vấn đề gì, bạn hãy suy trước tính sau mới được. Nhất là những ai làm giám đốc hay giữ các chức vụ quan trọng, một phút cũng kiếm ra vài nghìn đô thì đừng chần chừ mà hãy dùng Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói. Nếu trong thời gian hợp đồng vận chuyển, mất hay hỏng hóc cái gì sẽ được đền bù hoàn toàn. Thời gian đó, bạn hãy làm những việc khác kiếm được nhiều gấp nhiều lần số tiền bỏ ra, lại đảm bảo sức khỏe.



2. Tránh những rủi ro 
Nếu bạn quyết định thuê xe taxi tải tự lái thì phải hết sức cẩn thận. Nhất là quá trình đi trên đường, tránh những ổ gà, ổ voi, hố ga...và những phương tiện tham gia giao thông bất chợt phanh gấp, người sang đường có thể sẽ làm đồ đạc của bạn xô lệch hoặc vỡ. Hãy đảm bảo mình đã nai nịt đồ đạc và xếp cẩn thận, khít nhau trên xe. Tôi đảm bảo nếu bạn sử dụng chuyển nhà trọn gói thì bạn sẽ chẳng phải lo lắng hay thót tim về những tình huống khi tham gia giao thông đâu. 

3. Tiết kiệm thời gian 
Hãy tưởng tượng, nếu bạn không thuê dịch vụ chuy, bạn sẽ phải Chuyển văn phòng chuẩn bị dọn đồ từ rất lâu trước khi chuyển tới nhà mới. Rồi lại sắp xếp bài trí lại đồ đạc tại nơi ở mới. Nghĩ tới đã thấy rất mất thời gian. Ít nhất bạn cũng phải mất ăn mất ngủ khoảng 1 tháng để nghĩ làm sao chuyển đồ không bị lẫn lộn, chắc chắn không bị rơi, vỡ, quên...trong thời gian vận chuyển. Vậy bạn có nên tốn quá nhiều thời gian vào đó trong khi dịch vụ chuyển nhà, Dịch vụ chuyển văn phòng chỉ làm 1 buổi là ok.


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội nhanh gọn, giá rẻ, uy tín, tin cậy


4. Tiết kiệm công sức 
Chắc chắn rồi vì việc dọn văn phòng là một quá trình tương đương với công sức bỏ ra là rất hao tổn. Bạn phải tự mình lên kế hoạch, sắp xếp các đồ dễ vỡ một chỗ, đồ quý giá một chỗ, đồ sinh hoạt, ....Việc di chuyển và sắp xếp lại tại nhà mới cũng mất khá nhiều công sức. Chắc chắn bạn sẽ bị hụt cân sau khi chuyển văn phòng nếu không sử dụng dịch vụ chuyển nhà hoặc chuyển văn phòng. Hãy đảm bảo rằng, trước và sau khi bạn chuyển văn phòng, lúc nào tinh thần bạn cũng thoải mái

Những điều đáng quan tâm khi chuyển nhà

Tóm tắt các công đoạn
  * 4 tuần
   * 2 tuần
   * Chuyển trong tuần này
  *  Chuyển trong ngày hôm nay
Còn cách 4 tuần nữa:
- Hãy tạo một danh sách (bằng máy tính in ra càng tốt) giấy tờ cần thiết.
- Nếu dùng Chuyển nhà trọn gói hãy lấy giá của ít nhất 4 nơi khác nhau.
- Chọn 1 công ty có dịch vụ tốt nhất và đặt lịch.
- Nếu bạn tự chuyển, lấy ít nhất 2 giá từ các công ty taxi tải.
- Nếu bạn tự  vận chuyển nhà trọn gói hãy đặt xe taxi tải, xe đẩy trước nếu cần thiết, bạn có thể sẽ cần những tấm lót để bảo quản các đồ nội thất bằng gỗ hoặc tương tự trong quá trình vận chuyển và đa số các taxi tải có thể cung cấp những thứ này nhưng không nhiều.
- Nếu bạn tự chuyển, hãy chuẩn bị giấy báo và thùng carton để đựng đồ. Bạn sẽ cần nhiều hơn bạn nghĩ!
- Bắt đầu đóng đồ mà bạn ít dùng nhất trước.
- Nếu bạn phải chuyển 1 cây đàn piano, đảm bảo rằng công ty dịch vụ bạn thuê có thể làm được việc này. Bạn có thể cần 1 công ty chuyên nghiệp để làm việc này riêng.
- Nếu vận chuyển bằng đường hàng không, đảm bảo rằng các chuyến bay và nơi chung chuyển đã được đặt trước.
- Hãy thông báo cho những nơi cần thiết (ngân hàng, công ty điện thoại/internet/ truyền hình cáp, công an phường, ban quản lý tòa nhà, v.v…) về việc bạn thay đổi địa chỉ.
- Hoàn thành các mẫu thay đổi địa chỉ vào thông báo cho các Công ty cung cấp dịch vụ.
- Hãy nhớ thu gom và giữ các giấy tờ như giấy khám bệnh, bảo hiểm, bảo sao kê ngân hàng, hồ sơ việc làm, giấy tờ cá nhân, v.v….
- Khi chuyển nhà với trẻ em, hãy sắp xếp việc chuyển hồ sơ học tập, đăng ký học với trường học.
- Nếu bạn chuyển vào hoặc ra khỏi một tòa nhà (chung cư) mà cần phải sử dụng thang máy chuyển đồ riêng, bạn có thể cần đăng ký với Ban quản lý tòa nhà để dùng riêng 1 thang máy trong ngày chuyển ra hoặc vào.
- Nếu bạn có những thứ mà không muốn mang theo, hãy bắt đầu tổ chức việc bán/tặng hoặc vận chuyển đến trước.
- Nếu bạn tự vận chuyển, hãy lập ra một danh sách các bạn bè hoặc người than có thể giúp bạn. Nhiều người giúp, công việc chuyển sẽ nhẹ nhàng hơn và bạn có thể cần ít nhất 4 người để hoàn thành công việc trong ngày – Hãy thông báo và nhờ họ.
Còn tới 2 tuần:
- Tiếp tục sắp xếp, dọn đồ vào các thùng.
- Hãy bắt đầu dùng hết những thức ăn đông lạnh và không để lâu được.
- Chốt ngày để ngưng sử dụng dịch vụ điện thoại nhà, điện, gas và nước.
- Sắp xếp người trông nom trẻ em (nếu có) cho ngày chuyển ra, nếu cần thiết.
- Chuyển nhà có thể sẽ khó khăn cho thú nuôi (nếu có) – hãy sắp xếp cho thú nuôi cưng của bạn hoặc có người trông chúng từ trước ngày chuyển ra 1 ngày cho đến ngày chuyển vào 1 ngày.
- Nếu có thể, hãy chụp ảnh hay quay video lại những thùng đồ và đồ dùng của bạn, và ghi ra theo số thứ tự.
- Thông báo cho công ty cung cấp điện, nước, đặt báo chí hằng ngày, điện thoại và truyền hình cáp về ngày chuyển ra.
- Nếu di chuyển bằng đường hàng không, hãy xác nhận lại chuyến bay và nơi ở tạm (nếu có).
- Gọi Công ty bảo hiểm của bạn nếu có gì thay đổi theo hợp đồng bảo hiểm, hãy hỏi nếu việc chuyển nhà được bao gồm trong hợp đồng và/hoặc mua bảo hiểm cho chỗ ở mới.
- Hãy liên lạc thông báo đến những tổ chức như Trung tâm thể dục, Hiệp hội,v.v…mà bạn là thành viên để chấm dứt và/hoặc thay đổi địa chỉ.
- Nếu bạn tổ chức bán 1 số đồ dùng – hãy làm ngay bây giờ!
Tuần này chuyển nhà rồi
- Tất cả mọi thứ, trừ những thứ cần thiết, phải được đóng gói xong.
- Bỏ/đổ tất cả các bình xăng, gas (nếu có) trong các máy móc, chai lọ.
- Nhớ đi lấy hoặc trả tất cả các đồ còn để ở các cửa hàng như quần áo giặt sấy, băng đĩa thuê, v.v…
- Hãy dùng hoặc cho những thức ăn hộp mà bạn không muốn mang theo.
1 ngày trước khi chuyển nhà:
- Nếu bạn dùng dịch vụ vận chuyển, dịch vụ này có thể bắt đầu ngay thời điểm này.
- Tắt tủ lạnh, xả ngăn đá và dọn trống tủ lạnh.
- Hãy giặt những thứ cần thiết.
- Hãy chuẩn bị một túi đồ “khẩn cấp” cho ngày chuyển – bao gồm băng y tế cá nhân, áo mưa, băng dính, chìa khóa, bánh kẹo, tiền lẻ/xu nếu cần thiết, điện thoại di động và những số điện thoại khẩn cấp.
- Hãy chuẩn bị một túi đựng riêng những đồ dùng mà bạn cần ngay khi chuyển đến nhà mới – bao gồm ấm đun nước, ly/ca nước nhựa, dao kéo, trà, đường, cà phê, sữa, đồ ăn sáng (nếu di chuyển vào ban đêm), túi đựng rác, v.v…
- Hãy nhớ cũng chuẩn bị sẵn ga trải giường và túi gối để bạn có thể ngủ tốt trong đêm đầu tiên nếu mọi việc còn bừa bộn.
Hôm nay chuyển nhà
- Hãy đảm bảo rằng tất cả chìa khóa để tại 1 nơi. Nhớ kiểm tra và ghi lại số đồng hồ điện, nước và rút dây điện thoại (hoặc đã được Công ty cung cấp ngắt). Đảm bảo rằng tất cả vòi nước đã được khóa chặt.
- Đừng quên lấy những cái móc treo quần áo trên dây phơi!
- Nếu bạn chuyển ra khỏi 1 căn nhà thuê, sắp xếp để gửi lại chìa khóa cho chủ nhà hoặc nhà quản lý của họ.
- Kiểm tra 2 hoặc 3 lần kho, giá treo, tủ dưới bồn rửa bát, tủ trong phòng tắm, v.v... Hãy lấy ghế đứng lên! Xem có gì trên các giá treo cao mà bạn không thấy khi đứng ở dưới.
- Tắt điện và máy nước nóng.
- Nếu chuyển ra với ai đang trong tình trạng chữa bệnh, đảm bảo rằng những thiết bị y tế hoặc thuốc men đã có trong tay.
- Hãy dọn và đổ hết rác trong nhà và thùng rác.
- Kiểm tra hộp thư lần cuối.
- Chào “Tạm biệt” với căn nhà cũ của bạn

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển văn phòng tốt nhất trên thị trường.Với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống xe tải hiện đại, công nhân viên được đào tạo bài bản luôn có trách nhiệm cao với công việc.Vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đến với công ty.


                       ==> chuyển nhà trọn gói TPHCM

                       ==> Quy trình chuyển nhà trọn gói

                       ==>> Chuyển văn phòng trọn gói

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 365

Hotline: Mr.Vương : 01644.385.199

Email: Dinhvuong161292@gmail.com


 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín, giá rẻ nhất thị trường © - Giữ Bản Quyền

    Chuyển nhà trọn gói 365

    | Cung cấp dịch vụ khoan cat be tong uy tín giá rẻ chất lượng DMCA.com Chuyển nhà 365 MXH