Mẹo nhớ đồ và quy trình dọn nhà để chuyển nhà trọn gói nhanh nhất

Mẹo nhớ đồ và quy trình dọn nhà để chuyển nhà trọn gói nhanh nhất

Chuyển nhà thường tốn rất nhiều thời gian và gây ra không ít mệt mỏi cho các gia đình. Dù đã có sự hỗ trợ của các công ty chuyển nhà trọn gói nhưng nếu bạn không có sự chuẩn bị kỹ càng và một kế hoạch chuyển nhà thật chi tiết thì việc chuyển nhà của bạn sẽ trở nên rất vất vả. Sau đây là một số chia sẻ rất hữu ích giúp bạn chuyển nhà nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm.
Bước 1: Hãy dọn dẹp lại chính ngôi nhà cũ.
- Từng phòng một, bắt đầu từ phòng ngủ thứ nhất.
- Sau phòng ngủ là phòng khách, nhà tắm, cuối cùng là bếp và các ban công, hành lang, nhà kho…
- Bạn hãy sắp đặt gọn gàng, lau chùi sạch sẽ mọi thứ, để đúng chỗ của nó hiện tại, giống như bạn tiếp tục ở đó lâu dài vậy.
- Hãy vứt đống rác sau khi dọn dẹp xong.


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 uy tín, tin cậy, phục vụ tân tâm


Bước 2: Đóng gói tại chỗ và đánh dấu.

Đóng gói và đánh dấu tại chỗ trước khi công ty chuyển nhà  tới
- Bạn đóng gói mọi thứ ngay tại khu vực đang tồn tại của nó và dán lên một mảnh giấy viết tên nhận biết.
- VD: Tại phòng ngủ của chị X, bạn cho toàn bộ quần áo trong cánh tủ số 1 vào thùng. Bạn đính kèm mảnh giấy: “Phòng ngủ chị X, tủ quần áo, cánh số 1”.
- Tương tự như vậy, bạn sẽ có những túi đồ như: “Phòng bếp, tủ chén bát, ngăn 1”; “Phòng tắm, trên kệ tường”; “phòng tắm, kệ góc dưới” … Cho đến hết.

Bước 3: Xác định trước vị trí kê đặt từng món đồ trong ngôi nhà mới.

- Sau khi kê đặt xong, bạn chỉ việc đặt những túi đồ, thùng đồ kia vào đúng “địa chỉ” trên mảnh giấy của nó. Thế là xong. Không rối rắm, bừa bãi chút nào.
- Ngay cả trong lúc chuyển đồ bạn bất chợt cần tìm một thứ nào đó thì chỉ cần nhớ vị trí ở nhà cũ của nó là sẽ tìm dễ dàng cái thùng có chứa nó.


Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội uy tín, tin cậy , giá rẻ nhất thị trường.


QUY TRÌNH DỌN NHÀ TRỌN GÓI

Tuy đã có dịch vụ dọn nhà trọn gói những là chủ nhân bạn cẩn phải chủ động trong các bước để việc chuyển nhà của bạn diễn ra được suôn sẽ.

Cùng với việc tìm hiểu lựa chọn một công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tìn thì bạn phải trực tiếp liện lạc đến công ty dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói cung cấp những thông tin cần thiết như địa chỉ, số điện thoại, thời gian khảo sát… để công ty dịch vụ chuyển nhà biết được.

Hãy cùng với nhân viên dịch vụ dọn nhà trọn gói đo đạc, kiểm tra các vật dụng, đồ đạc trong nhà, những vật dụng dễ vỡ cũng như kích thước đồ vật để dịch vụ dọn nhà trọn gói chuẩn bị được thùng để đóng gói.



Cung cấp địa chỉ cũng như cùng nhân viên dịch vụ chuyển nhà trọn gói khảo sát địa chỉ dọn nhà mới, quãng đường được vận chuyển, phòng trừ những trường hợp bất trắc làm tốn thời gian như kẹt xe, hư hỏng xe cộ…

Sau khi được báo giá bạn cùng với công ty dịch vụ dọn nhà trọn gói ký hợp đồng thỏa thuận về ngày giờ chuyển nhà, những chi phí cho việc dọn nhà trọn gói cũng như thỏa thuận về việc thất thoát, hư hỏng trong quá trình vận chuyển mà dịch vụ chuyển nhà cam kết bồi thường nếu sảy ra.

Phân loại và sắp xếp đồ đạc cần di chuyển một cách thích hợp. Đây là một giai đoạn khá quan trọng và nó có thể mất khá nhiều thời gian nếu không biết cách lên kế hoạch từ trước. Bạn hãy lưu ý cho nhân viên dọn nhà trọn gói đối với mỗi loại đồ dùng với chất liệu, khối lượng, kích cỡ, giá trị… khác nhau thì phải đóng gói vào từng loại thùng với quy cách khác nhau.



Các thành viên trong gia đình cùng với nhân viên công ty dọn nhà trọn gói phải tháo dỡ, phân loại và đóng gói đồ đạc cần di chuyển. Đồ dùng được đóng gói bằng những bao bì phù hợp ( thùng carton, băng dính, xốp và giấy gói.v.v...)

Sau khi đã sắp xếp mọi thứ vào trong thùng một cách chắn chắn thì đánh dấu phân biệt thùng hàng theo từng phòng, từng bộ phận, từng cá nhân theo kí tự hoặc màu sắc.
Bốc xếp lên xe ôtô, vận chuyển đến địa điểm mới. Sắp xếp nhà mới sau đó là hoàn thành hợp đồng.

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365 là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển công ty, chuyển văn phòng tốt nhất trên thị trường.Với nhiều năm kinh nghiệm, kết hợp với hệ thống xe tải hiện đại, công nhân viên được đào tạo bài bản luôn có trách nhiệm cao với công việc.Vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng khi đến với công ty.

XEM THÊM : ==>>Dịch vụ order taobao giá rẻ nhất

                       ==> chuyển nhà trọn gói TPHCM

                       ==> Quy trình chuyển nhà trọn gói

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 365

Hotline: Mr.Vương : 01644.385.199

Email: Dinhvuong161292@gmail.com


 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín, giá rẻ nhất thị trường © - Giữ Bản Quyền

    Chuyển nhà trọn gói 365

    | Cung cấp dịch vụ khoan cat be tong uy tín giá rẻ chất lượng DMCA.com Chuyển nhà 365 MXH