Mẹo quản lý thú cưng và trẻ nhỏ khi chuyển nhà

Mẹo quản lý thú cưng và trẻ nhỏ khi chuyển nhà

Chuyển nhà là một công việc không mấy dễ dàng cho các gia đình thời hiện đại do sự eo hẹp về thời gian. Mặc dù đã được sự hỗ trợ của các công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhưng nếu không có sự chuẩn bị kỹ càng thì rất dễ khiến bạn phải nổi cáu, nhất là với lũ nhỏ và thú cưng. Vậy đâu là giải pháp giúp bạn đối phó với điều này?
Câu trả lời dành cho bạn là: Tập trung tuyệt đối! Sự bình tĩnh sẽ giúp bạn không phát điên với tiếng khóc chói tai không dứt của lũ trẻ hay lũ cún cưng không ở đúng chỗ của nó. Dưới đây là một vài lời khuyên hữu ích dành cho bạn:
+ Lập kế hoạch chuyển nhà trọn gói từ trước
Một kế hoạch tốt sẽ giúp bạn thành công, bạn nên bắt đầu nghĩ về việc quản lý lũ trẻ cùng những vật nuôi yêu quý của bạn vài tuần trước khi chuyển nhà.



Bạn hãy làm những điều cơ bản sau đây: Hãy lập danh sách những thứ mà lũ trẻ của bạn hay những con vật nuôi khả năng sẽ cần trong suốt chuyến đi. Như là bánh kẹp, nước, thuốc men, và một số đồ chơi đặc biệt của chúng.
Khả năng rất cao là chúng sẽ lo lắng trong những ngày trước khi chuyển nhà và cuốn lấy bạn vì thế nên đưa cho chúng thứ gì đó làm chúng thấy thoải mái và quen thuộc để bám vào.



Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội uy tín, tin cậy, phục vụ tận tình, chu đáo


+ Thuê người giữ trẻ hoặc nhờ một người bạn

Hãy có kế hoạch đưa chúng ra khỏi nhà trước khi những nhân viên của công ty dịch vụ chuyển nhà trọn gói tới. Bạn có thể thuê một cô giữ trẻ hoặc để chúng chơi tại nhà của ông bà hoặc bạn của bạn. Giữ chúng bận rộn với sách truyện, trò chơi, bánh snack… để lũ trẻ sẽ thấy vui vẻ và không khóc thét lên khi không thấy bạn đâu.
Hãy chắc chắn là những vật nuôi của bạn được đưa ra khỏi nhà từ trước, tránh khỏi việc gây hại ít nhất 2 tiếng trước khi những nhân viên chuyển nhà trọn gói tới. Tốt nhất là một ngày trước đó hãy hỏi một số người bạn hay bà con của bạn giữ chúng hộ trong một vài ngày sau khi chuyển nhà hoặc ít nhất đến khi bạn đã dỡ hết đồ đạc ra. 



+ Giữ chúng bận rộn và tránh xa khỏi rắc rối

Nếu bạn ko có ai để nhờ trông giúp lũ cún hay mèo cưng, vào ngày chuyển nhà hãy chắc chắn chúng được cách li và ko thể làm gì có hại. Hãy nhốt tạm chúng vào phòng ngủ và cho tất cả các thùng đồ ra ngoài để bạn cửa sẽ không phải ra mở cửa liên tục khi những người vận chuyển vác đồ ra khỏi nhà.
Nếu bạn đang tự chuyển vật nuôi của mình hãy chắc chắn trên xe bạn có cũi, chuồng riêng cho nó và có những đồ chơi yêu thích của chúng có thể có một ít đồ ăn nhẹ cho chúng khỏi kêu réo khi vận chuyển đường xa.
Cũng áp dụng tương tự với trẻ nhỏ. Hãy giữ chúng bận rộn trong suốt hành trình với những đồ chơi quen thuộc và tự nhắc bản thân rằng: Chúng thấy thoái mái hơn về mọi thứ đang diễn ra xung quanh nếu bạn để chúng yên.

+ Cho chúng cùng làm

Một khi bạn đã đến nhà mới và dỡ đồ đạc ra, hãy cho phép lũ trẻ giúp bạn sắp xếp, di chuyển những vật dụng thông thường cho bạn, để chúng sẽ cảm thấy thu hút và có ích. Bạn có thể quay lại và sắp xếp lại bất cứ đồ đạc, nội thất nào mà lũ trẻ sắp xếp không đúng.
Sau đó hãy cho lũ vật cưng vào nhà và cho chúng thời gian để tìm hiểu, định hướng. Cho chúng một ít thức ăn, nước, ôm và vuốt ve chúng sẽ rất hiệu quả.
Với một số mẹo nhỏ bên trên thì di chuyển lũ trẻ và những con thú cưng đến ngôi nhà mới hoàn toàn đơn giản và bạn không phải lo nghĩ căng thẳng nữa.

*) Tiêu chí phục vụ của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói 365
Đội ngũ tư vấn, khảo sát có kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo, đưa ra những giải pháp tốt nhất giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như chi phí.
Hạn chế chi phí thấp nhất cho khách hàng.
Đảm bảo đền bù 100% giá trị đồ đạc tính theo giá thị trường nếu như xảy ra hỏng, vỡ, thất thoát trong quá trình chuyển nhà.
Lấy sự hài lòng của khách làm mục tiêu phấn đấu.

XEM THÊM : 

                       ==> chuyển nhà trọn gói TPHCM

                       ==> Quy trình chuyển nhà trọn gói
                       
                       ==>> Chuyển nhà trọn gói giá rẻ

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 365

Hotline: Mr.Vương : 01644.385.199

Email: Dinhvuong161292@gmail.com

 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín, giá rẻ nhất thị trường © - Giữ Bản Quyền

    Chuyển nhà trọn gói 365

    | Cung cấp dịch vụ khoan cat be tong uy tín giá rẻ chất lượng DMCA.com Chuyển nhà 365 MXH