Cùng xem phong thủy trước khi chuyển nhầ

Cùng xem phong thủy trước khi chuyển nhầ

Ai cũng biết phong thủy luôn có ảnh hưởng đến thành viên trong gia đình, đặc biệt là phong thủy nhà ở.Vì vậy dịch vụ chuyển nhà  trọn gói 365 sẽ chia sẻ với các bạn bài viết cùng xem phong thủy trước khi chuyển nhà.
Xem phong thủy trước khi chuyển nhà được coi tin ngưỡng tốt đẹp được ông cha ta để lại, và việc chuyển nhà là một trong  3 việc quan trọng nhất của đời người nên càng được chú ý nhiều hơn. Vận mệnh của người chủ nhà luôn được các thầy phong thủy xem xét đầu tiên.

Khi chuyển nhà đến một nơi mới sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý người muốn chuyển. Vì vậy để việc chuyển nhà trọn gói trở nên suôn sẻ và tổ ấm sau này. Người ta thường chọn ngày chuyển nhà và xem phong thủy trước khi dọn đến nơi ở mới.
1.Năm sinh và vận mệnh khi chuyển nhà

 Đối với những người có năm sinh thuộc các quẻ chấn, tốn, khảm, ly là thuộc đông tứ mệnh, và chỉ có thể chuyển nhà có phương tọa thuộc các hướng đông, đông nam, bắc và nam, tức những nhà thuộc đông tứ trạch thì mọi sự mới được tốt đẹp.


Dịch vụ Chuyển nhà trọn gói Hà Nội chuyên nghiệp , uy tín, tin cậy.Chúng tôi luôn tân tâm với khách hàng, tận tụy trong công việc và làm hài lòng tất cả các quý khách hàng đến với chuyển nhà 365.


Đối với những  người có năm sinh thuộc các quẻ càn, khôn, cấn, là thuộc tây tứ mệnh, nên chỉ có thể chuyển nhà có tọa thuộc các hướng: tây bắc, tây nam, đông bắc và tây, tức những nhà thuộc tây tứ trạch

Nếu người vận mệnh đông mà ở tây trạch, hay người mệnh tây ở đông trạch thì thường là làm ăn thất bại, dễ mắc đủ mọi tai họa, bệnh tật, chết chóc.

2. Phong thủy khi chuyển nhà
Hướng nhà rất được chú trọng, theo luật phong thủy thì có hai cách chính để bạn xác nhận hướng: Dựa vào sự cân bằng ngũ hành của tất cả năm, tháng, ngày, giờ sinh, tức lựa chọn hướng nhà theo phương vị của dụng thần trong Tứ trụ (hoặc Bát tự), chứ không thể chỉ theo mệnh quái của năm sinh được. Các thứ hai không thông dụng bằng những không ít người dùng đó là tìm vận khí của căn nhà theo Phi tinh.



3. Vậy nên khi chọn nhà hãy chú ý

Dựa vào sự cân bằng của Ngũ hành trong Tứ trụ: tức là phải xét hết mọi yếu tố của năm, tháng, ngày, giờ sinh để tìm ra dụng thần và kỵ thần, rồi từ đó mới có thể chọn được hướng nhà thích hợp cho từng người hoặc gia chủ.

Dựa theo vận khí của căn nhà mới chuyển đến: tức là phải dùng phương pháp lập trạch vận theo Huyền Không Phi Tinh, để xem nhà có nhận được vượng khí hay không trước khi tuyển chọn. Vấn đề này rất dài dòng, vì đòi hỏi phải học và nắm vững những lý thuyết về Huyền không mới có thể làm được.

Dịch vụ chuyển nhà trọng gói 365 là đơn vị có kinh nghiệm trên thị trường, với nhiều năm vận chuyển đồ đạc, hàng hóa vì thế chúng tôi luông đưa đến cho quý khách hàng các phương án vận chuyển tốt nhất, tối ưu nhất.
Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo bài bản, có năng lực và trách nhiệm trong công việc và trách nhiệm với khách hàng vì thế chúng tôi luôn làm hài lòng tất cả các quý khách hàng. Ngoài ra với hệ thống xe tải vận chuyển hiện đại, chúng tôi luôn đáp ứng nhu cầu của quý khách một cách nhanh nhất và hiệu quả.

Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ Chuyển nhà trọn gói TPHCM và các tỉnh lân cận.

                     Quý khách có thể xem và theo dõi quy trình chuyển nhà  của chúng tôi Quy trình chuyển nhà trọn gói

                      

DỊCH VỤ CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 365

Hotline:

0963.66.33.18 Mr.Vương

Email: dinhvuong161292@gmail.com

 
  • Dịch vụ chuyển nhà trọn gói nhanh nhất, uy tín, giá rẻ nhất thị trường © - Giữ Bản Quyền

    Chuyển nhà trọn gói 365

    | Cung cấp dịch vụ khoan cat be tong uy tín giá rẻ chất lượng DMCA.com Chuyển nhà 365 MXH